Tiêm filler giữ được bao lâu? Tiêm filler bao lâu thì tan luôn được các quý cô tìm kiếm. Hiện hay cụm từ filler không  còn quá xa với nhiều chị em nữa.Thế nhưng số người biết  được hết công dụng và tác hại chất làm đầy, đặc biệt là filler giữ được bao lâu trong cơ thể. Bài viết sau đây sẽ giới thiệu đến các bạn về việc tiêm filler giữ bao lâu?

trinh-tu-phuong-phap-nang-mui-s-line-tham-my-vien-quoc-te-vip-2

Filler là gì?

Filler  hay còn có tên gọi khác là chất làm đầy  có cấu tạo hyaluronic acid. Một chất tương  tự có trong cơ thể người, thành phần chủ yếu là muối sinh lý. Nên khi được tiêm vào cơ thể sẽ không gây tác hại hay ảnh hưởng đến sức khỏe. Hiện nay ngành công nghiệm  thẩm mỹ sự dụng chất này thay cho silicon lỏng để định hình và tạo hình  cho khuôn mặt hoặc cơ thể.

Xem thêm các dịch vụ khác

Nâng mũi Hàn Quốc giá bao nhiêu 2019

Nâng mũi xong có đi làm được không?

Tiêm Filler giữ được bao lâu?

Filler là cách làm đẹp đơn giản, nhanh chóng không tốn quá nhiều thời gian của  quý cô. Ở chất làm đầy có hạn chế mà khiến nhiều khách hàng không ưu thích là thời gian tồn tại ngắn.Tiêm filler giữ được bao lâu trong cơ thể sẽ phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố:
việc lựa chọn trung tâm thẩm mỹ uy tín quyết định được độ bền của filler. Kết hợp với dàn bác sĩ giàu kinh nghiệm có chuyên môn cao, cũng giúp cho vui tiêm filler an toàn và chính xác hơn. Song song với việc lựa chọn trung tâm thẩm mỹ thì việc chọn đúng chất lượng cũng giúp việc filler tồn tại lâu hơn. Hiện đa số chất lượng làm đẹp đều được nhập khẩu từ Mỹ. Tất cả điều được bộ y tế  kiểm tra đánh giá sau đó mới được công nhận và cho lưu hành.Cơ địa từng người có tương thích với chất làm đầy cũng sẽ ảnh hưởng đến thời gian lưu trữ của phương pháp thẩm mỹ này. Các chất làm đầy uy tín có xuất xứ rõ ràng sẽ mang lại hiệu quả hơn thời gian hiệu quả lâu hơn. Bên cạnh đó khách hàng rất quan tâm Tiêm filler mũi ở đâu an toàn

tiem-filler-nang-mui-o-dau-an-toan

Thông thường filler sẽ tồn tại trong cơ thể từ 20-24 tháng, sau qua thờ gian này da chúng ta sẽ thôi đổi dần đi. Để có thể duy trì vẻ đẹp các bạn thể kiểm tra sức khỏe và tiêm lần 2 nhưng có hại cho sức khỏe. Nhưng cũng có một số trường hợp filler sẽ tan nhanh hoặc chậm hơn thời gian này vì nó còn tùy thuộc vào  cơ địa của mỗi người.

Quy trình chăm sóc sau tiêm Filler

Khác với việc chăm sóc sau phẫu thuật thẩm mỹ, filler đơn gian và nhanh chóng hơn. Không mất quá nhiều thời gian  hay ảnh hưởng đến cuộc sống của các bạn.T
Trong anh nắng mặt trời có chứa UV làm chảy chất filler nên chúng ta nên chế tiếp xúc trực tiếp. Nhiệt độ quá thấp 0C cũng không tốt cho sức khỏe.
Việc  đơn giản nhất mà mỗi chúng ta đều  làm hàn ngày đó uống nước, nước giúp chúng ta lấy lại sức khỏe và làn da mịn màng.
Khách hàng vừa tiêm filler nên tránh các tổn hại từ việc sinh hoạt hằng ngày… lên vùng da vừa bơm chất lầm đầy.
Sau tiêm các bạn nên hạn chế các tác động vùng tiêm, tránh những biến dạng khôn đáng có.
sau khi hết thời hạn nên đi kiểm tra và  tiêm thêm chất làm đầy để không ảnh hưởng đến vẻ đẹp.

Gọi đến số điện thoại 028.6676.2888 hoặc Đến trực tiếp Viện Thẩm Mỹ VIP tại số 287A Nguyễn Trãi, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP.HCM để được tư vấn và hỗ trợ chu đáo

Nguồn: nangmuivip.wordpress.com